Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Tác dụng của tổ yến sào đối với trẻ bị còi xương và cho bà bầu

Dùng tổ yến sào cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng là cách mà nhiều bà mẹ thông thái đã áp dụng và hiện rất thành công trong việc cải thiện cân nặng, chiều cao cho bé. Nếu con yêu của bạn không phát triển kịp bạn bè cùng trang lứa, đừng quá lo lắng về vấn đề này


Dùng tổ yến sào cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng là cách mà nhiều bà mẹ thông thái đã áp dụng và hiện rất thành công trong việc cải thiện cân nặng, chiều cao cho bé. Nếu con yêu của bạn không phát triển kịp bạn bè cùng trang lứa, đừng quá lo lắng về vấn đề này
>> Bí kíp chưng yến sào giữ trọn vi chất, mời bạn tham khảo: Cách chưng yến sào bằng nồi điện đúng cách 





Sử dụng tổ yến sào cho trẻ còi xương- bài thuốc tăng cân lành tính, hiệu quả nhất


Thực tế hiện nay có tới 90% các bà mẹ không hiểu nguyên nhân vì sao con mình còi xương, chậm lớn. Các mẹ thường cho rằng có thể mỗi bữa ăn hằng ngày bản thân chưa bổ sung đủ chất bổ dưỡng cho con. Tuy nhiên, các bác sỹ y khoa đã chỉ ra rằng, trẻ còi xương chậm lớn đại đa số là do thiếu Vitamin D và Lysine.
>> Hỗ trợ tăng cho bé bằng yến sào, mời bạn tham khảo: Cách chưng yến sào hạt sen khoa học 

 Trong quá trình tăng trưởng và phát triển chiều cao, cân nặng của trẻ, Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp canxi máu. Yếu tố này sẽ giúp xương trở nên chắc khỏe, dẻo dai và tăng cường khả năng miễn dịch khiến bé ít ốm vặt. Kết hợp với Lysine- một loại axit amin giúp bé ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả.

 Chính vì thế, khi có đủ hai thành phần này, trẻ sẽ cao lớn và phát triển cân đối cả về xương lẫn cân nặng. Nếu bạn đang phân vân về vấn đề chiều cao, cân nặng của con mình thì tổ yến sào dành cho trẻ còi xương, chậm lớn là một gợi ý không tồi chút nào.

>> Xem thêm: Cách chưng yến sào với đậu xanh ngon nhất 



Tổ tổ yến sào chứa nhiều Lysine giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt


Tổ yến sào là món quà tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên ban tặng con người. Tổ yến sào không những tốt cho người trưởng thành mà còn là một món ăn bổ dưỡng đối với trẻ nhỏ. Dùng tổ yến sào cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng đã được rất nhiều bà mẹ công nhận có tác dụng tốt và an toàn, lành tính. Trong tổ yến sào chứa khoảng 2% Lysine có tác dụng trực tiếp đến quá trình xây dựng protein cơ bắp. Nhờ Lysine, khả năng hấp thu canxi và giữ xương chắc khỏe của bé được tăng cường một cách đáng kể.
>> Để hiểu rõ hơn về cách chưng yến, mời bạn tham khảo: Cách chưng yến sào đơn giản nhất 

Ngoài ra, chất này còn là yếu tố giúp ngăn ngừa mụn rộp, rôm sảy, lở loét ở trẻ nhỏ rất hiệu quả. Sử dụng tổ yến cho trẻ suy dinh dưỡng, còi xương điều độ kết hợp với tắm nắng cho bé khoảng 10 phút mỗi ngày vào buổi sáng sớm, tin rằng, con yêu của bạn sẽ có cảm giác ăn ngon miệng, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để lớn nhanh như thổi.

 Mong rằng, những thông tin vừa chia sẻ kể trên sẽ giúp các mẹ biết cách chăm sóc con yêu tốt hơn và không phải buồn lòng, thất vọng về chiều cao, cân nặng của bé.

Da mẹ bầu vẫn mềm mượt, căng mịn nhờ ăn yến sào


Hầu hết chị em trong thai kỳ đều rất mệt mỏi vì sự thay đổi khi mang thêm một sinh linh bé nhỏ trong người. Quá trình mang thai còn làm thay đổi nội tiết tốt khiến không ít người bị mụn, da thô ráp, dị ứng, mẩn ngứa và đen đi. Điều này vô hình chung làm các bà mẹ tương lai trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Để không gặp phải những tình huống trớ trêu kể trên, nhiều mẹ bầu thông minh đã tìm đến tổ yến sào.

Nhờ hàm lượng dưỡng chất rất lớn, món ngon này vừa bổ, mát, tốt cho thai nhi lại vừa mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống, trắng hồng rạng ngời không khác gì thời con gái. Được biết, nhờ sự có mặt của chất Threonine, tổ yến sào tốt cho bà bầu, đặc biệt là làn da vì chất này kích thích cơ thể sản sinh collagen rất hiệu quả.

Do đó, làn da của chị em được cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, mang đến vể đẹp căng mịn, trắng hồng rạng ngời, xóa sạch thâm nám chỉ trong một thời gian ngắn. Threonine còn có khả năng ngăn ngừa mỡ trong gan và giải quyết các triệu chứng khó chịu do rối loạn đường ruột. Vì thế, mẹ bầu sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn và đảm bảo cân nặng, kích thước của thai nhi phát triển đạt chuẩn.





Dùng tổ yến sào cho bà bầu còn ngăn ngừa bệnh tiểu đường trong thai kỳ

  Rất nhiều mẹ bầu khổ sở và lo lắng vì những thay đổi đến chóng mặt của cơ thể trong quá trình mang thai. Một trong số đó phải kể đến bệnh tiểu đường thai kỳ. Nếu không kịp thời khắc phục, đứa trẻ sinh ra có thể gặp các biến chứng về tim mạch, tổn thương não, chậm phát triển nên khiến các bà mẹ vô cùng sợ hãi. Sử dụng tổ yến sào cho phụ nữ có thai còn rất an toàn vì đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngoài 18 axit amin, 30 vi khoáng chất đặc biệt quan trọng, tổ yến sào cho bà bầu không gây ra tác dụng phụ hay những kích ứng khó chịu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng làm đẹp cũng như để bồi bổ sức khỏe trong thai kỳ mà không cần phải lo lắng thêm bất cứ vấn đề nào khác. Để ngăn chặn kịp thời và hiệu quả, tổ yến sào cho bà bầu là một biện pháp đang được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Trong tổ yến sào có chứa chất Leucin giúp điều chỉnh lượng đường trong máu về mức cân bằng rất hiệu quả. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng tổ yến sào trong thai kỳ nếu có nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường thai kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét